Monday, November 19, 2007

तू असा जवळी रहा..

माझी प्रत्येक हाकेला
मला तुझी साद हवी..
माझ्या प्रत्येक स्मृतीत
मला तुझी आठवण हवी..
माझ्या प्रत्येक हासण्याला
तुझ्या गालांची खळी हवी..

माझ्या प्रत्येक चित्रात
मला तुझे रंग हवे
माझ्या प्रत्येक गाण्याला
मला तुझे सूर हवे
माझ्या प्रत्येक ठोक्याला
तुझ्या ह्रुदयाचे स्पंदन हवे..

माझ्या प्रत्येक श्वासाला
मला तुझा गंध हवा
माझ्या प्रत्येक स्पर्शाला
मला तुझा स्पर्श हवा
माझ्या प्रत्येक ऐकण्याला
मला तुझा शब्द हवा..

माझ्या प्रत्येक शब्दाला
मला तुझं ऐकण हवं
माझ्या प्रत्येक नजरेला
मला तुझं दिसण हवं

अगदी.. थोडक्यात सांगू..
प्रत्येक प्रत्येक क्षणाला
तुझं सोबत असण हवं..!
तुझं सोबत असण हवं..!

2 comments:

  1. dear anu,

    tumchya kavita nehamich vachte mi, khupach chan ani down to earth ahet tya. khupach chan
    ashyach kavita kaart raha. keep it up.

    ReplyDelete
  2. Thats' a defination of really being together. Khup chann.

    ReplyDelete