Sunday, November 25, 2007

माझी माणुसकी ......??

सिग्नल पाशी गाडी थांबली..
तोच हात..सरर्कन आला समोर
डोक्या वरून फिरला
आणि विसावला चेह-यासमोर

एक किळस नामक संवेदना
शीर शीरत गेली नसातून
कपाळावर चढली आठी
तिडिक गेली डोक्यातून

कपाळावरची आठी
आणि मनातल्या गाठी
प्रयत्न केले मी फार
दोन्ही दाबून टाकण्यासाठी

तो चेहरा आपल्याच मस्तीत
काही फरक पडला नाही
देखावा रोजचाच
काही आजच घडला नाही

पर्समधे खूपसून हात
येतील त्या आकाराची चिल्लर
जवळ जवळ भिरकावालीच मी
त्या सामो-या हातावर

गाड्यांच्या गर्दीत
तो चेहरा दिसेनासा झाला..
दिसेनासा झाला तसा
माझ्यातला माणूस जागा झाला

घडलेले सारे आठवले की
मी माझ्याच नजरेत घसरते
किती ठरवल तरी हे असच होत
मी माणुसकीच विसरते


म्हणजे माणुसकी सुद्धा मी
माझ्या सोयीनेच दाखवते
तो तृतीय पंथी येतो जेंव्हा जेंव्हा सामोरा
.
.
तेंव्हा तेंव्हा मी अशीच ..
एक क्षुद्र सामान्यांचं जीण जगते..
तेंव्हा तेंव्हा मी अशीच ..
एक क्षुद्र सामान्यांचं जीण जगते..

1 comment:

  1. GOOD ONE TAI,
    TUJI CHURCHGATE TE VIRAR HI KAVITA KHARECH BHAVELI....

    ReplyDelete